SMart Lifestyle ลาซาด้าโบนัส คืออะไร แล้ววิธีโบนัสลดหลายต่อต้องทำอย่างไร

ลาซาด้าโบนัส คืออะไร แล้ววิธีโบนัสลดหลายต่อต้องทำอย่างไร

ลาซาด้าโบนัส คืออะไร แล้ววิธีโบนัสลดหลายต่อต้องทำอย่างไร post thumbnail image

Lazada เป็นแอปฯ สำหรับช่องทางการซื้อขายสินค้าออนไลน์เจ้าดัง และขึ้นชื่อเรื่องโค้ดส่วนลดที่ีให้เลือกเยอะ และสามารถใช้ได้จริง แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ในการช้อปปิ้งออนไลน์ และกำลังเริ่มหันมาใช้แอป Lazada กำลังทำความรู้จักเกี่ยวกับลาซาด้าโบนัส และวิธีโบนัสลดหลายต่อต้องทำอย่างไร วันนี้เราเตรียมข้อมูลมาให้คุณแล้ว 

ลาซาด้าโบนัสคืออะไร 

ลาซาด้าโบนัสคือ การออกโปรโมชั่นโดยทาง Lazada และร้านค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าในราคาพิเศษ โดยการเก็บ Lazada โบนัส และสามารถใช้โบนัสลดหลายต่อได้ง่าย ซึ่งความพิเศษของลาซาด้าโบนัสมีดังนี้ 

  • ลาซาด้าโบนัสสามารถใช้ได้มากกว่า 1 อัน หากลูกค้ามีลาซาด้าโบนัสมากกว่า 1 และคำสั่งซื้อเข้าเงื่อนไขของคูปองก็สามารถใช้ลาซาด้าโบนัสได้ อีกทั้งยังสามารใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่นๆ บนแพลตฟอร์มได้ 
  • สามารถสั่งซื้อจากหลายร้านค้าได้ในคำสั่งซื้อเดียวกัน
  • มูลค่าของโบนัสจะไม่เท่ากัน
  • หากลูกค้าซื้อสินค้าต่างหมวดหมู่และเข้าเงื่อนไขของส่วนลดทั้ง 2 คุณก็สามารถได้รับส่วนลดทั้งคู่

โดยวิธีการเก็บลาซาด้าโบนัสสามารถทำได้หลากหลายในหน้าต่างๆ ในแอปฯ Lazada เช่น หน้าหลัก, หน้าคูปองส่วนลด, หน้ารายละเอียดสินค้า, หน้ารถเข็น, หน้ารายละเอียดร้านค้า และหน้าหลักลาซาด้าโบนัส ทั้งนี้แนะนำให้คุณอ่านเงื่อนไขของลาซาด้าโบนัสให้เข้าใจ หรือพยายามเลือกสิ่งของที่คุณจำเป็นต้องใช้ และพยายามหาโค้ดลาซาด้าโบนัสที่เกี่ยวข้อง และแนะนำใช้เก็บลลโบนัสมาก่อนเพื่อที่คุณจะได้ใช้โบนัสลดหลายต่อ เพื่อความคุ้มค่า ในยุคเศรษฐกิจที่ต้องประหยัด 

แต่ถ้าหากคุณไม่สามารถใช้ลาซาด้าโบนัสนั้นได้ แนะนำให้คุณตรวจสอบสินค้าที่เข้าร่วมรายการ โดยสินค้าที่เข้าร่วมจะมีแท็กแจ้งบนหน้ารายการสินค้า หน้ารายละเอียดสินค้า หน้ารถเข็น และหน้าร้านค้า หรือคุณสามารถค้นหาสินค้าที่เข้าร่วมรายการได้โดยการใส่ฟิลเตอร์ในการค้นหาสินค้า แต่หากคุณเก็บโค้ดลาซาด้าโบนัสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเข้าไปดูได้ว่าคุณมีส่วนลดอะไรบ้าง แนะนำให้เข้าไปดูในหน้าบัญชี และเลือกเมนูคูปอง เลือกลาซาด้าโบนัส เพื่อทำการเช็คส่วนลดที่คุณมี และสามารถใช้ได้ บอกเลยงานนี้ให้รีบเข้าไปเก็บโบนัสก่อนถึงวันที่ 8.8 เพื่อที่คุณจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อความประหยัด

Related Post

Deliveree ผู้ให้บริการด้านรถรับจ้างที่ให้บริการรถหลากหลายประเภท และให้บริการในการขนส่งทั้งภายในกทม. ปริมณฑล และต่างจังหวัด

รู้หรือไม่ว่า Deliveree มีรถที่ให้บริการกี่ประเภทรู้หรือไม่ว่า Deliveree มีรถที่ให้บริการกี่ประเภท

Deliveree ผู้ให้บริการด้านรถรับจ้างที่ให้บริการรถหลากหลายประเภท และให้บริการในการขนส่งทั้งภายในกทม. ปริมณฑล และต่างจังหวัด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นที่เหมาะกับมือใหม่   น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นที่เหมาะกับมือใหม่   

ถ้าคุณเป็นนักดูดบุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่ หรือว่าเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการดูดบุหรี่มวน บุหรี่ซองมาก่อน แต่ว่าอยากจะเริ่มต้นเปลี่ยนมาเป็นการดูดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อยากจะใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นตัวช่วยในการเลิกดูดบุหรี่ หรือรับปริมาณนิโคตินในการดูดแต่ละครั้งให้น้อยลง มีกลิ่นอะไรบ้างที่เหมาะกับมือใหม่วันนี้เราก็จะมาแนะนำกัน  น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นที่เหมาะกับมือใหม่ และผู้ที่อยากเลิกบุหรี่   หากคุณเป็นนักดูดมือใหม่ ผู้เริ่มต้น หรือผู้สูบบุหรี่ที่ต้องการเลิกบุหรี่ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายและมีรสชาติที่คุณคุ้นเคย ซึ่งเราก็ได้คัดตัวเลือกที่น่าจะเหมาะกับคุณมาฝากกันแล้ว   ถ้าคุณต้องการเลิกบุหรี่ หรืออยากลดปริมาณนิโคติน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีปริมาณนิโคตินให้เลือกแบบหลากหลาย ให้เริ่มต้นด้วยความแรงของนิโคตินที่ลดลงและค่อย ๆ จนกระทั่งถึงจุดที่คุณพอใจใช้ชีวิตได้แบบไม่หงุดหงิด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกยี่ห้อ e-liquid ที่มีชื่อเสียง มีความปลอดภัยมีส่วนผสมที่ตรวจสอบได้ มีรีวิวที่ดีซึ่งจะทำให้คุณมีข้อมูลนำมาประกอบพร้อมกับการตัดสินใจเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นที่เหมาะกับคุณมากที่สุด